Keylight Academy trực thuộc Công ty Cổ Phần Keylight dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm có định hướng theo đuổi ngành đồ họa.

Keylight Academy chính thức được thành lập nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam nguồn nhân lực Truyền thông chất lượng cao thông qua các Chương trình Đào tạo: Thiết kế Đồ họa Mỹ thuật Đa phương tiện (học đồ họa, đồ họa mỹ thuật, Đồ họa 2D, Đồ họa 3D), hiếp ảnh, Kỹ thuật quay – dựng và xử lý hậu kỳ phim, Internet Marketing,

       Chương trình học của Key Light  được chính các bạn học sinh, sinh viên cũng như đối tác tuyển dụng ghi nhận bởi sự “linh hoạt”, tính “thực tiễn”, “chất lượng” và độ “thích ứng” cao.

TẦM NHÌN PHÁT TRIỂN

Hàng năm, Key Light cung cấp cho thị trường nhân lực Việt Nam hàng trăm ứng viên với năng lực cạnh tranh cao. Cụ thể như: các Bộ, Ban, Ngành, Ngân hàng, tổ chức nước ngoài, doanh nghiệp vừa và nhỏ…
      • Về Đào tạo: Trở thành Đơn vị Đào tạo đa ngành hàng đầu tại Đà Nẵng.
      • Về Dịch vụ: Đáp ứng tốt nhất các yêu cầu khó tính nhất của khách hàng trong nước và trở thành đối tác tin cậy của khách hàng quốc tế.

PHƯƠNG CHÂM ĐÀO TẠO

     • Về đào tạo: Khóa đào tạo của chúng tôi là nghề nghiệp tương lai của bạn (Our training is your future career)

     • Về dịch vụ: Dịch vụ của chúng tôi là thành ng của bạn (Our service is yours success)

KEY LIGHT & SỨ MỆNH

      Ngày nay, lĩnh vực đồ họa ng nghệ mỹ thuật đa phương tiện được coi là một xu thế nghề nghiệp của thế kỷ 21. Các tổ chức trong nước cũng như trên thế giới ( các ng ty, tập đoàn,…) đang bị thiếu hụt nguồn nhân lực Multimedia. Trong khi đó, thị trường đào tạo Đồ họa ng nghệ Mỹ thuật đa phương tiện lại hẹp và đang trong tiến trình học hỏi, xây dựng. Với bối cảnh trên thì nguồn “Cung” nhân lực Multimedia chưa đáp ứng đủ cho “Cầu”.
 
     Ngay từ khi thành lập, Key Light đã theo đuổi một khát vọng: Giúp các bạn trẻ tại Việt Nam nắm bắt kịp “nhịp đập thời đại” thông qua các chương trình đào tạo chất lượng và tính thích ứng thực tế cao. Vì vậy, sứ mệnh của Key Light là: XÂY DỰNG, PHÁT TRIỂN VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC TRẺ VIỆT NAM.

KEY LIGHT & GIÁ TRỊ CỐT LÕI

     Để hoành thành được sứ mệnh “Xây dựng, phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ Việt Nam”, Key Light xác định cho mình những giá trị cốt lõi:

     Khát vọng: luôn đặt những mục tiêu thách thức và thực hiện với quyết tâm cao.

          1. Cầu tiến: Luôn cầu thị học hỏi, không tự thỏa mãn để liên tục phát triển bản thân.

          2. Sáng tạo:” Tìm tòi cách làm mới, cách tư duy khác biệt để tạo ra hiểu quả đột phá.

          3. Tận tâm: Làm việc gì cũng bằng tất cả tấm lòng và khả năng để mang lại kết quả tốt đẹp nhất.

          4. Chia sẻ: Sãn sàng trao đi những giá trị của bản thân vì sự phát triển chung.