LÝ DO BẠN LÀM NỘI DUNG FANPAGE THẤT BẠI

Một điều bạn có thể nhận thấy là có rất nhiều fanpage trên Facebook được tạo ra, nhưng số đó chỉ có một số ít nhỏ thành công hay dễ hiểu là nội dung thu hút được nhiều người xem hơn, còn lại đều là những fanpage kém hiệu quả. Và sau đây là những lý do khiến cho một fanpage dễ thất bại:

Những sai lầm phổ biến khiến cho fanpage trở nên kém thu hút trong mắt người xem

1. Không thường xuyên đăng bài

Một số người đăng bài cho fanpage rất ngẫu hứng, khi nào có cảm xúc thì đăng bài còn không thì thôi. Cần phải duy trì việc đăng bài thường xuyên hoặc với một tuần suất bài viết phù hợp để có thể thu hút và giữ sự quan tâm của người đọc lâu dài.

2. Nội dung và hình thức nhàm chán

Điều này rất dễ hiểu bởi vì một fanpage với nội dung nhàm chán sẽ chẳng thể nào thu hút được người xem. Bạn cần phải tạo ra những nội dung thật sự hấp dẫn, có ích cho người xem. Ngoài ra, còn phải thường xuyên thay đổi hình thức để tránh người xem dễ chán với nội dung lâu dài.

3. Không tương tác với độc giả

Nhiều người phát triển nội dung fanpage mà chỉ chăm chăm vào nội dung trong khi đó họ quên rằng đây là một mạng xã hội đòi hỏi phải có sự tương tác qua lại, đều này cũng khiến cho fanpage của bạn trở nên nhân cách hoá hơn trong mắt người xem, có thể không phải khác biệt lớn nhưng cũng đã rất khác so với ti tỉ fanpage nhan nhản ngoài kia. Vì vậy đừng quên phản hồi với người xem, những độc giả lâu dài của mình nhé.

4. Chỉ nói về mình

Nếu tạo ra fanpage nhưng suốt ngày chỉ giới thiệu sản phẩm dịch vụ tràn lan, nội dung hữu ích với người xem thì ít còn quảng cáo thì tối ngày. Đều này chỉ khiến cho chất lượng nội dung fanpage đi xuống mà thôi, đều bạn cần làm là đưa tới những nội dung hữu ích cho xem và bên cạnh đó đưa sản phẩm dịch vụ của mình vào đó với một tần suất phù hợp, Hoặc là bạn có thể lồng ghép những nội dung hữu ích và sản phẩm của mình với nhau, nhưng đòi hỏi phải có sự tính tế và thấu hiểu tâm lý người xem.

5. Sai chính tả

Mọi sự thiếu sót dù nhỏ và lâu dài vô hình chung ảnh hưởng to lớn đến trải nghiệm của người xem. Đừng bao giờ để sự cẩu thả dù là nhỏ nhất khiến cho mọi người đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp. Hãy trau chuốt và đặt hết tâm của mình để đưa những nội dung chất lượng nhất đến với người xem.

Khóa học Photoshop thực chiến - Miễn phí 100%Đăng ký học
+ +

SPIN TO WIN!

  • Try your lucky to get discount coupon
  • 1 spin per email
  • No cheating
Try Your Lucky
Không bao giờ
Nhắc lại sau
Không, cảm ơn